Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
บริการประชาชน
น้องละมุด
07.48
น้องละมุด
สวัสดีจร้าาา...วันนี้มีอะไรให้น้องช่วยฮ่ะ ถามน้องละมุดมาได้เลย จะรีบไปหาคำตอบให้ฮะ
07.48
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณรายจ่าย
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สนามกีฬาในตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวบริหารงานบุคคล
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินการ
ขั้นตอนการให้บริการ
คู่มือสำหรับประชาชน
ระเบียบ/กฎหมาย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
หนังสือราชการ
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (Open Data)
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
-- ไม่มีข้อมูล --
ปิด
หน้าแรก
ข้อมูล อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
อำนาจหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการ
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณรายจ่าย
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
พนักงานและเจ้าหน้าที่
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สนามกีฬาในตำบล
ข่าว/กิจกรรม
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวบริหารงานบุคคล
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
ภาพกิจกรรม
วีดีโอ
เอกสาร/รายงาน
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินการ
ขั้นตอนการให้บริการ
คู่มือสำหรับประชาชน
ระเบียบ/กฎหมาย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
หนังสือราชการ
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (Open Data)
ติดต่อเรา
ติดต่อ อบต.
แผนที่ตั้ง อบต.
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
คำถามที่พบบ่อย (FAQ)
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาใน อบต.
กระดานสนทนาในเครือข่าย
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
ตัวชี้วัดที่ 9
การเปิดเผยข้อมูล
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัดย่อย (38 ข้อมูล)
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
1. (O1) โครงสร้าง
2. (O2) ข้อมูลผู้บริหาร
3. (O1) อำนาจหน้าที่
4. (O5) แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
5. (O3) ข้อมูลการติดต่อ
6.กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การประชาสัมพันธ์
7. (O4) ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
8. Q & A
9.Social Network
10.นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
9.2 การบริหารงาน
การดำเนินงาน
11.แผนการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
12. (O6) แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี (รอบ 6 เดือน)
13. (O7) รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
14. (O8) คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การให้บริการ
15. (O9) คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
16. (O11) ข้อมูลสถิติการให้บริการ
17.รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
18. (O10) E-Service
9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
19. (O12) รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ
20. (o15) ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
21. (o16) ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
22. (O13) รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ ประจำปี
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
23. (O14) แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
24.การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยกรบุคคล
25.หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
26. (O15) รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
27. (O17) แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
28. (o23) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
29. (O19) ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
30. (O20) การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 10
การป้องกันการทุจริต
ประเด็นสำรวจ ประกอบด้วย 2 ตัวชี้วัดย่อย (13 ข้อมูล)
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
นโยบาย No Gift Policy
31. (O21) ประกาศเจตนารมณ์ No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
32. (o27) การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
33. (o28) รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
34. (O22) รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
35. (O23) การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดจากการให้/รับสินบน จากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี
36. (O24) รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
แผนป้องกันการทุจริต
37. (O25) แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
38.รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
39. (O26) รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
40. (O16) ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
41. (o21) การขับเคลื่อนจริยธรรม
42.การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
43. (O27) มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
44. (O28) รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
Copyright 2020
banluanglocalnp.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.